Lời khuyên dành cho những đang tìm hiểu hiểu về Sim 66666

Sim 66666 là một trong những sim thường thấy trong danh sách sim đẹp. Những người sở hữu sim này thường gặp nhiều may mắn và tài lộc trong cuộc sống.

Sim ngũ quý 6 không chỉ riêng là sự lựa chọn của người kinh doanh. Của các doanh nghiệp hay những doanh nhân thành đạt. Mà nó còn là khao khát của rất nhiều người. Cũng khỏi bất ngờ khi sim 66666 là dòng “sim Vip”. Được giới chuyên gia đánh giá cao cả về ý nghĩa. Cũng như mặt giá trị vật chất lẫn tinh thần

Khái niệm cơ bản về sim 66666

Cũng tương tự như những dòng sim ngũ quý khác. Thì sim ngũ quý 6 là dòng sim có đuôi số 66666. Đây là dòng sim số đẹp có chứa số 6 lập lại 5 lần. Có 2 loại sim ngũ quý. Đó là: Sim ngũ quý 6 ở đuôi và ngũ quý 6 ở giữa.

Khái niệm về sim ngũ quý 66666
Khái niệm về sim ngũ quý 66666

 

Ý nghĩa của sim ngũ quý 6

Theo như trong tiếng Hán đọc thì số 6 là Lục đồng âm với Lộc. Vì vậy mà số 6 được coi là biểu tượng của Lộc. Nghĩa là tiền lộc và vàng lộc. Chính vì thế mà ai sở hữu số 6 giống như cuộc đời càng ngày càng làm ăn phát đạt.

Theo quan niệm của người phương Đông. Thì số 6 sẽ mang ý nghĩa “giàu sang”, “sinh lợi” và “suôn sẻ”. Cho nên con số 6 ở đây sẽ mang lại điềm lành và may mắn.

Xem thêm bài viết: Ý nghĩa và cách chọn mua sim tiến lên

Chính vì những điều đó mà chủ nhân sở hữu Sim ngũ quý 6. Họ sẽ nhận được nhiều điều may mắn, tài lộc và thuận lợi. Trong nhiều lĩnh vực của công việc cũng như trong đời sống.

Ngoài ra, sim ngũ quý 6 còn đem đến sự hòa hợp, phát triển. Chủ nhân dùng sim đó sẽ luôn gặp được điềm lành và những điều tốt đẹp hơn. Giúp cho cuộc sống của gia đình hạnh phúc. Công danh và sự nghiệp được khai thông hơn. Vạn sự như ý, an khang thịnh vượng và phúc lộc đến đầy nhà.

Nếu bạn sở hữu sim ngũ quý 6 là bạn đang có trong tay một gia tài cực lớn. Có hệ số sinh lời rất cao.

Ý nghĩa của sim cho chủ nhân của nó là gì?
Ý nghĩa của sim cho chủ nhân của nó là gì?

 

Trên thị trường sim ngũ quý 6 có giá bao nhiêu?

Sim ngũ quý 6 có giá bao nhiêu? Có đắt không? Đây cũng chính là câu hỏi của rất nhiều người quan tâm đến. Tuy nhiên, nó lại không để có câu trả lời chính xác. Bởi giá của sim ngũ quý 6 sẽ còn phải phụ thuộc vào 3 yếu tố  như sau:

Giá phụ thuộc vào kết hợp với nhà mạng

Mỗi nhà mạng sẽ đưa ra một mức giá cho bộ sim ngũ quý khác nhau. Thông thường những dòng sim ngũ quý 6 của các nhà mạng như: Viettel, Vinaphone, Mobifone.

Sẽ có mức giá tương đối cao hơn so với sim ngũ quý 6 của Gmobile, Vietnamobile.

Giá của sim còn phụ thuộc vào nhà mạng cung cấp
Giá của sim còn phụ thuộc vào nhà mạng cung cấp

 

Giá phụ thuộc vào kết hợp đầu số

Ngoài sự ảnh hưởng của sự kết hợp giữa các các con số với sim 66666. Thì giá của chiếc sim còn phụ thuộc vào đầu số của nó. Đầu số có 2 loại: đầu số cổ, đầu số mới?

Đầu số cổ là những đầu có số 09 ( được cung cấp bởi nhà mạng như: Viettel, Mobifone, Vinaphone )

Đầu số mới như: 03, 05, 07, 08 ( đầu số phát hành sau và đã được chuyển đổi )

Đơn giản dễ hiểu là:  Sim ngũ quý có đầu số 09 luôn đắt hơn so với những đầu số 08, 07, 03…

Giá phụ thuộc vào vị trí bộ số 66666 

Theo quy luật thông thường hiện nay có 2 loại sim ngũ quý. Đó là sim ngũ quý có vị trí ở giữa và ở đuôi. Đối với sim có 66666 nằm ở đuôi thường sẽ có giá cao hơn so với ở giữa sim. Cho nên người ta chọn số điện thoại đẹp thường chọn theo số ở đuôi.

Để biết cụ thể hơn về giá cả của số điện thoại mà bạn đang quan tâm. Hãy truy cập vào địa chỉ https://simdaiphat.vn/ để được hỗ trợ chu đáo và cụ thể nhất.

Giá còn tùy vào vị trí của ngũ quý nằm ở giữa hay ở đuôi số điện thoại
Giá còn tùy vào vị trí của ngũ quý nằm ở giữa hay ở đuôi số điện thoại

 

Tại sao bạn nên sở hữu sim 6666

Sở hữu sim 66666 là mơ ước của rất nhiều người dùng điện thoại trước kia và kể cả bây giờ. Nhưng không phải ai cũng có đủ khả năng tài chính để mua chiếc sim này. Bởi vì giá của nó trên thị trường không hề rẻ chút nào. Chúng cũng khá khan hiếm trên thị trường.

Đối với các doanh nghiệp: Ngũ quý 6 giúp bạn khẳng định uy tín thương hiệu của mình. Đối với doanh nghiệp khác và cá nhân người dùng.

Tham khảo thêm bài viết: Giải đáp ý nghĩa sâu xa trong sim 7979

Sở hữu sim 66666 sẽ giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Với bạn bè và người thân hay đối tác làm ăn qua từng cuộc gọi điện.

Người sở hữu sim ngũ 6. Còn thể hiện được khả năng về tiềm lực kinh tế của cá nhân họ hay của công ty.

Chính vì điều đó mà nhiều người đọc số 6 là con số thu hút tài vận, may mắn. Ngoài ra, số 6 còn là con số biểu tượng của sự kết hợp giữa nước và lửa. Đây là biểu tượng của sự không ngừng nỗ lực. Đây cũng được xem là con số của tình yêu, hôn nhân và hạnh phúc gia đình.

Lý do bạn nên sở hữu số điện thoại có ngũ quý
Lý do bạn nên sở hữu số điện thoại có ngũ quý

 

Một số lưu ý cho người có nhu cầu chọn mua sim ngũ quý 6

Với giá trị về vật chất của sim ngũ quý 6 là một dạng tài sản không phải ít tiền. Làm thế nào để đảm bảo cho người mua sẽ chọn được một sim số điện thoại đẹp. Một cách an toàn nhất ? Chúng tôi xin phép được giới thiệu một số kinh nghiệm của dân mua bán sim chuyên nghiệp. Nhằm giúp cho người dùng có thể tìm mua được chiếc sim ngũ quý 6 như mong muốn. Một cách an toàn để có thể tránh tình trạng “tiền mất tật mang”. Vậy người mua cần phải lưu ý một số điểm như sau đây:

Thứ nhất: Chọn cửa hàng hoặc website uy tín

Chọn địa chỉ uy tín để mua hàng là bước rất quan trọng. Đối với nhu cầu mua bán bất cứ sản phẩm nào. Đặc biệt là đối với sim số đẹp số Vip có giá trị kinh tế cao.

Tìm hiểu kỹ một website bán sim số đẹp online chuyên nghiệp, uy tín. Trên trang web phải có số hotline đẹp và địa chỉ rõ ràng. Bởi nếu trên mạng đơn vị đó cung cấp những thông tin minh bạch trên website. Thì chứng tỏ một điều rằng họ là  người bán hàng minh uy tín, thuận mua, thuận bán. Có chế độ bảo hành đầy đủ có nghĩa là người bán chịu trách nhiệm sau bán hàng.

Thứ 2: Nhận sim mới thanh toán tiền

Khi bạn đã chọn được sim như ý và giá bán đã thỏa thuận ngay khi đặt sim,. Thì sẽ tiến hành thủ tục mua bán nhận sim mới giao tiền.
Trong trường hợp nếu như sim đó có giá trị kinh tế cao. Thì bạn nên thỏa thuận với người bán ra điểm giao dịch của nhà mạng để sang tên.

Nhận sim kiểm tra đúng rồi mới thanh toán tiền
Nhận sim kiểm tra đúng rồi mới thanh toán tiền

 

Thứ 3: Thông tin chính chủ của sim luôn phải được kiểm tra đầy đủ

Bạn nên gọi lên tổng đài kiểm tra thông tin đăng ký chủ thuê bao của sim. Nếu tổng đài không đọc vì tính bảo mật. Thì bạn có thể đề nghị là đọc thông tin cá nhân mà người bán cung cấp. Nhân viên tổng đài chỉ cần trả lời cho bạn “Có” hoặc “Không”. Thông thường trong trường hợp này các nhân viên ít khi từ chối đề nghị này.

Thứ 4: Đối với sim đắt tiền nên đăng ký trả sau

Đối với những sim số có giá trị lớn. Khi đăng ký trả sau người dùng có thể  khai báo đầy đủ những thông tin cá nhân người dùng.

Lời kết

Với những thông tin chia sẻ trên đây về thông tin giá bán cũng lưu ý khi mua sim 66666. Chắc hẳn quý khách sẽ có nhiều kinh nghiệm về dòng sim Vip này. Chúc bạn chọn mua sim số đẹp thành công và an toàn nhất.